Chế độ bảo hành các SP nội thất và các hạng mục đồ lẻ khác
Hạng mục |
Thời gian bảo hành |
ĐK bảo hành |
ĐK không được BH |
---|---|---|---|
Sàn gỗ |
- 20 năm theo chế độ của hãng |
- Sp được BH trong TH khách hàng sử dụng đúng quy cách - Sự hư hỏng của Sp thực sự rõ ràng - ĐK BH sản phẩm có tính đến sự hao mòn trong quá trình sử dụng |
- Dùng chất tẩy rửa gây hư hại SP - Để tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với nguồn nhiệt cao, nhiệt độ thích hợp cho sàn gỗ không quá 50độ C - Dùng vật sắc nhọn tác động lên sàn - Kéo, lê vật nặng sắc nhọn lên sàn - Bị mưa hắt, ngấm nước |
Phụ kiện bếp |
- 1 năm Inox với PK bếp chất liệu Inox thường |
- Tuột rơi SP |
- Qua thời hạn Bh |
Bộ bàn ăn/ Ghế decor |
- 03 ngày với ghế ăn/ ghế Decor |
- Xây xát, hư hỏng do vận chuyển ( đồng kiểm trực tiếp cả 2 bên bán - mua ) |
- Quá thời gian quy định BH |
Sofa |
- 01 năm cho sofa da/nỉ thường |
- Lỗi do vận chuyển |
- Vết trầy xước, bị cháy, vết cắt, vật nuôi cào xước hoặc bạc màu, xẹp lún trong quá trình sử dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường. |
Khóa điện tử |
- Khóa điện tử PHGlock/ Epic: 02 năm chính hãng |
- Lỗi do nhà sản xuất |
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không có tem, phiếu bảo hành phù hợp - Sản phẩm bị hư hỏng do các lý do bất khả kháng như ngập lụt, hỏa hoạn, hoặc do thiên tai gây nên. - Sản phẩm bị hư hỏng do sự phá hoại cố ý của người sử dụng - Sản phẩm bị hư hỏng do bị sử dụng sai mục đích, do người dùng cố tình thay đổi kết cấu, cấu tạo, do bị lắp đặt sai tiêu chuẩn, không đồng bộ. - Sản phẩm bị hao mòn, bay màu, phai màu theo thời gian do đặc điểm tự nhiên của chất liệu chế tạo. Việc sản phẩm có thể bị hao mòn, bay màu, phai màu theo thời gian thường sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn kỹ càng cho quý khách hàng ngay từ khi chọn mua sản phẩm. - Đóng cửa sai quy cách ( khép hờ ) gây hư hao pin |
Đồ nội thất gỗ |
- Đồ lẻ bán sẵn, <5tr: 1 tháng |
- Đồ lẻ bán sẵn, <5tr: Hỗ trợ BH tại nhà trong 15 ngày từ ngày BGSP, sau 15 ngày phát sinh Bh thì KH mang qua showroom để xử lý. |
- Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị lỗi - Sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng trong quá trình sử dụng của khách hàng. - Mọi tác động từ môi trường bên ngoài như ẩm ướt, mối ,côn trùng, động vật. - SP bị ngâm nước gây giãn nở, công vênh. - Sản phẩm bị ánh sáng chiếu trực tiếp. - Các loại vật liệu gỗ sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm,…Nên việc các loại gỗ sẽ xuống màu theo thời gian là quá trình tự nhiên. Do dó sẽ không thuộc phạm vi bảo hành. |
Bếp từ/ Hút mùi/ Máy rửa bát Eurosun |
|
1. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành được tính từ ngày kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử trên mặt sản phẩm hoặc phiếu Bảo Hành còn hạn theo quy định (Sau khi mua 7 ngày nếu Khách hàng không kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử sản phẩm sẽ không đủ điều kiện được Bảo Hành). Hợp lệ và có đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành 2. Thông tin trên phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ và trùng khớp với sản phẩm. Điều kiện để sản phẩm được bảo hành, khách hàng phải giữ phiếu bảo hành, ghi đầy đủ thông tin và có trùng khớp với thông tin sản phẩm hoặc tem bảo hành điện tử đã được kích hoạt trước đó. 3. Sản phẩm phải trong tình trạng chưa được tháo mở vít và tự sửa chữa. 4. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. |
1. Sản phẩm không được kích hoạt Bảo Hành điện tử đúng thời hạn. Sản phẩm không có tem bảo hành của nhà cung cấp hoặc tem bảo hành bị rách, không trùng khớp. 2. Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai nguồn điện chỉ định, điện áp không ổn định, quá cao hoặc quá thấp, xung điện,... 3. Khách hàng gây lên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước,...Trong quá trình sử dụng bị côn trùng chui vào trong gây chập điện, cháy bo mạch. 4. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, dùng nồi không đúng, lắp đặt bịt đường thoát gió không đúng theo hướng dẫn sử dụng gây ra hư hỏng. 5. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của EUROSUN. 6. Các chi tiết bằng nhựa, kính. Bóng đèn và lưới lọc máy hút mùi. 7. Sản phẩm hết hạn bảo hành. 8. Sẽ tính phí dịch vụ bảo hành và linh kiện đối với sản phẩm EUROSUN thuộc các trường hợp trên. |
|
|
|
|