Chế độ bảo hành các SP nội thất và các hạng mục đồ lẻ khác


 

CHÍNH SÁCH, ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Hạng mục

Thời gian bảo hành

            ĐK bảo hành                        

ĐK không được BH

Sàn gỗ

- 20 năm theo chế độ của hãng
- BH lắp đặt 01 năm kể từ ngày BGSP

- Sp được BH trong TH khách hàng sử dụng đúng quy cách
- Sp bị cong, vênh, co ngót, bạc màu do lỗi của nhà sản xuất

- Sự hư hỏng của Sp thực sự rõ ràng

- ĐK BH sản phẩm có tính đến sự hao mòn trong quá trình sử dụng

- Dùng chất tẩy rửa gây hư hại SP

- Để tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với nguồn nhiệt cao, nhiệt độ thích hợp cho sàn gỗ không quá 50độ C

- Dùng vật sắc nhọn tác động lên sàn

- Kéo, lê vật nặng sắc nhọn lên sàn

- Bị mưa hắt, ngấm nước

Phụ kiện bếp

- 1 năm Inox với PK bếp chất liệu Inox thường
- 10 năm Inox với chất liệu Inox 304
- BH lắp đặt 01 tháng

- Tuột rơi SP
- Hư hỏng do vận chuyển

- Qua thời hạn Bh
- Lỗi do người dùng ( có kiểm tra )

Bộ bàn ăn/ Ghế decor

- 03 ngày với ghế ăn/ ghế Decor
- 01 tháng với bộ bàn ăn

- Xây xát, hư hỏng do vận chuyển ( đồng kiểm trực tiếp cả 2 bên bán - mua )
- Lỗi do nhà sản xuất

- Quá thời gian quy định BH
- Lỗi do người dùng: gây hư hỏng tới Sp: tiếp xúc nhiệt độ cao; vật nuôi cào, cắn; dùng vật sắc nhọn gây rách...

Sofa

- 01 năm cho sofa da/nỉ thường
- 02 năm cho sofa Microfiber

- Lỗi do vận chuyển
- Lỗi sai màu/mẫu/ kích thước/ chất liệu

- Vết trầy xước, bị cháy, vết cắt, vật nuôi cào xước hoặc bạc màu, xẹp lún trong quá trình sử dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường.   
- Nhảy trên sofa, ngồi trên tay ghế dẫn đến rách da, xẹp mút, gãy khung.
- Nếu các sản phẩm đã được sửa chữa bởi một bên khác mà không có sự đồng ý trước của LuxHome
- Thiệt hại gây ra bởi nền kê không đúng cách.
- Thay đổi do môi trường, ánh sáng và nhiệt độ.
- Làm sạch không đúng cách và bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất như axit, dung môi, thuốc nhuộm, hoặc chất ăn mòn khác, mực, sơn hoặc chất dịch cơ thể.
- Hợp đồng cho thuê, mượn hoặc sử dụng không đúng mục đích.
- Bảo hành này chỉ có giá trị tại các địa chỉ giao hàng ban đầu.

Khóa điện tử

- Khóa điện tử PHGlock/ Epic: 02 năm chính hãng
- Khóa điện tử Samsung 01 năm chính hãng

- Lỗi do nhà sản xuất

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không có tem, phiếu bảo hành phù hợp

- Sản phẩm bị hư hỏng do các lý do bất khả kháng như ngập lụt, hỏa hoạn, hoặc do thiên tai gây nên.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sự phá hoại cố ý của người sử dụng

- Sản phẩm bị hư hỏng do bị sử dụng sai mục đích, do người dùng cố tình thay đổi kết cấu, cấu tạo, do bị lắp đặt sai tiêu chuẩn, không đồng bộ.

- Sản phẩm bị hao mòn, bay màu, phai màu theo thời gian do đặc điểm tự nhiên của chất liệu chế tạo. Việc sản phẩm có thể bị hao mòn, bay màu, phai màu theo thời gian thường sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn kỹ càng cho quý khách hàng ngay từ khi chọn mua sản phẩm.

- Đóng cửa sai quy cách ( khép hờ ) gây hư hao pin
- Dùng sai chủng loại Pin dùng cho khóa điện tử gây chập, ướt mạch
- Quên khóa cơ/ sạc dự phòng không mở được cửa khi hết Pin ( có BH tính phí )
- Lỗi do không tìm hiểu/ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, cũng như các khuyến cáo của NCC
- Tự ý thay đổi, sửa chữa khóa
- Lỗi do người dùng chưa nắm rõ cách sử dụng liên quan đến: cài đặt/ Pin / chốt an toàn, chốt vô hiệu hóa khóa...LuxHome hỗ trợ online, nếu chưa giải quyết được liên hệ NCC
- Lỗi do người dùng nhưng không nhận trách nhiệm về mình, Luxhome qua kiểm tra mà lỗi không thuộc NCC thì KH phải chịu phí đi lại, phí BH SP nếu có
- Ngoài phạm vi Bh, khách hàng có yêu cầu Bh thì sẽ tính phí theo thỏa thuận của 2 bên

Đồ nội thất gỗ

- Đồ lẻ bán sẵn, <5tr: 1 tháng
- Đồ nội thất đóng theo yêu cầu: 01 năm

- Đồ lẻ bán sẵn, <5tr: Hỗ trợ BH tại nhà trong 15 ngày từ ngày BGSP, sau 15 ngày phát sinh Bh thì KH mang qua showroom để xử lý.
- >30tr: Hỗ trợ BH tại nhà trong thời gian BH
- < 30tr: với đồ nặng, hỗ trợ BH tại nhà có tính phí

- Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị lỗi

- Sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng trong quá trình sử dụng của khách hàng.

- Mọi tác động từ môi trường bên ngoài như ẩm ướt, mối ,côn trùng, động vật.

- SP bị ngâm nước gây giãn nở, công vênh.

- Sản phẩm bị ánh sáng chiếu trực tiếp.

- Các loại vật liệu gỗ sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm,…Nên việc các loại gỗ sẽ xuống màu theo thời gian là quá trình tự nhiên. Do dó sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
- Chúng tôi sẽ sửa chữa và thay thế với chi phí được sự thống nhất của các bên.

Bếp từ/ Hút mùi/ Máy rửa bát  Eurosun

 

1. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành được tính từ ngày kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử trên mặt sản phẩm hoặc phiếu Bảo Hành còn hạn theo quy định (Sau khi mua 7 ngày nếu Khách hàng không kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử sản phẩm sẽ không đủ điều kiện được Bảo Hành). Hợp lệ và có đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành

2. Thông tin trên phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ và trùng khớp với sản phẩm. Điều kiện để sản phẩm được bảo hành, khách hàng phải giữ phiếu bảo hành, ghi đầy đủ thông tin và có trùng khớp với thông tin sản phẩm hoặc tem bảo hành điện tử đã được kích hoạt trước đó.

3. Sản phẩm phải trong tình trạng chưa được tháo mở vít và tự sửa chữa.

4. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

1. Sản phẩm không được kích hoạt Bảo Hành điện tử đúng thời hạn. Sản phẩm không có tem bảo hành của nhà cung cấp hoặc tem bảo hành bị rách, không trùng khớp.

2. Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai nguồn điện chỉ định, điện áp không ổn định, quá cao hoặc quá thấp, xung điện,...

3. Khách hàng gây lên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước,...Trong quá trình sử dụng bị côn trùng chui vào trong gây chập điện, cháy bo mạch.

4. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, dùng nồi không đúng, lắp đặt bịt đường thoát gió không đúng theo hướng dẫn sử dụng gây ra hư hỏng.

5. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của EUROSUN.

6. Các chi tiết bằng nhựa, kính. Bóng đèn và lưới lọc máy hút mùi.

7. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

8. Sẽ tính phí dịch vụ bảo hành và linh kiện đối với sản phẩm EUROSUN thuộc các trường hợp trên.